อนิเมะใหม่ล่าสุด

อนิเมะมาแรงในปีนี้ เรื่อง ซุปเปอร์คัพ

อนิเมะสนุกที่สุด เรื่อง Super Cub เป็นเรื่องราวของ โคกุมะ เด็กสาววัยมัธยมที่อยู่ตัวคนเดียว ไม่มีเพื่อน และเข้าสังคมไม่เก่ง เพราะเธอเป็นเพียงเด็กสาวที่พยายามเรียนหนังสือให้จบ ไม่มีความฝันหรือเป้าหมายใดๆ ในชีวิตนอกจากการเรียนให้จบเท่านั้น ซึ่งชีวิตของเธอไม่มีสีสัน และเอื่อยเฉื่อยจืดจางและไม่มีความรู้สึกตื่นเต้นใดๆ ไม่ได้มีอะไรให้น่าจดจำเลย หากแต่เมื่ออยู่มาวันหนึ่งเธอรู้สึกถึงความเหน็ดเหนื่อยของการขี่จักรยานมาเรียน เนื่องจากที่พักอาศัยของเธออยู่ห่างไกลพอสมควร

เธอจึงคิดที่จะซื้อจักรยานยนต์สักคัน หากแต่เงินที่มีอยู่ไม่มากนัก เธอตัดสินใจซื้อจักรยานยนต์มือสอง Honda Super Cub มาใช้งานเพื่อขับขี่ไปโรงเรียน และเธอได้เริ่มรู้จักเด็กสาวในห้องเรียนเดียวกัน เนื่องจากเธอก็ขับ Honda Super Cub เช่นเดียวกัน

และเมื่อทั้งคู่เริ่มสนิทสนมกัน และเริ่มเปิดโลกใบใหม่ให้กับเด็กสาว ผ่านเจ้ารถคันจักรยานยนต์ Honda Super Cub และคนรักรถแบบเดียวกันมากขึ้น จนเธอรู้สึกว่าชีวิตเธอเปลี่ยนไป และพบเจอเหตุการณ์น่าตื่นเต้นเกือบทุกวัน อีกทั้งเธอเริ่มมีเพื่อนและสังคมมากขึ้น จากการขับรถจักรยานยนต์ Honda Super Cub ที่ทำให้ชีวิตของเธอสดใสขึ้นมา

อ่านเพิ่มเติม>>> แนะนำอนิเมะ