อนิเมะ

หญิงสาวที่ตายไปแล้ว ไปเกิดในโลกของนิยายที่เธอเคยอ่าน

เมื่อ ปาร์คอึนฮา นักเรียนสาวมัธยมปลาย ที่กำลังลุ้นชื่อในการสอบเข้ามหาวิทยาลัย เธอได้พบชายหนุ่มลึกลับบนชั้นดาดฟ้า ก่อนที่เธอจะถูกชายหนุ่มนิรนามคนนั้น ผลักตกลงมาจนเสียชีวิตไป หากแต่เมื่อฟื้นขึ้นมาอีกครั้ง ในโลกอีกใบที่ไม่คุ้นเคย กับฐานะบุตรสาวของตระกูลแมกมิลแลน เป็นมหาเศรษฐีของเมืองที่ชื่อว่า เรเลียนา แมกมิลแลน ชีวิตภายใต้ชื่อใหม่ แต่กลับเป็นเรื่องราวและฐานะของตัวประกอบในนวนิยายที่เธอเคยอ่านเมื่อครั้งมีชีวิตอยู่

เรื่องราวที่หญิงสาวจะต้องประสบพบเจอจากการดำเนินเรื่องนั้น เรเลียนาจะต้องตายลงเพราะถูกคู่หมั้นหนุ่ม วางยาพิษและฮุบมรดกของตระกูลที่มีอยู่ บอกเลยว่าเป็น อนิเมะน่าดู ที่เกี่ยวกับการวางแผนการขอถอนหมั้นจากตระกูลบรู๊คส์ หากกลับไม่เป็นผลและไม่มีวี่แววจะเป็นไปได้ เธอพยายามอย่างยิ่ง และทำทุกวิธีการสารพัดวิธี หากกลับไม่เป็นผล จนวันหนึ่งหญิงสาวได้พบกับ ดยุกโนลาห์ วอลแตร์ วินไนด์ ผู้เป็นน้องชายของกษัตริย์

โดยเธอได้ยื่นข้อเสนอให้กับชายหนุ่ม ทำการผลักดันคู่หมั้นของเธอออกไป จากชีวิตของเธอ แลกกับข่าวของลัญจกรที่สูญหายไป ซึ่งความตรงไปตรงมาของเธอ ทำให้ดยุกหนุ่มรู้สึกสนใจในตัวเธอมากกว่า เรื่องราวของ เรเลียนา พระเอกของฉันเป็นท่านดยุก กับหญิงสาวที่พยายามมีชีวิตรอดต่อไป กับการเดินหน้าแม้ต้องข่มขู่ดยุกผู้โหดร้าย หรือพระเอกผู้แสนดี ให้ยอมร่วมมือและทำตามแผนของเธอ

แต่การกระทำดังกล่าวกลับกลายเป็นการสิ่งเดินเข้าหาความรักที่แสนอันตราย และยากจะถอนตัวของ ดยุกหนุ่มผู้เด็ดขาดและเย็นชากับทุกคน หากแต่กลับหวั่นไหวเพียงแค่เธอเท่านั้น ท่ามกลางเรื่องราวขัดแย้งทางการเมือง ที่มาพร้อมกับไฟรักที่เติบโตไปพร้อมกัน อนิเมะพากย์ไทยอนิเมะญี่ปุ่นอัพเดทใหม่

อ่านเพิ่มเติม แนะนำอนิเมะ